Mô tả công việc

• Thời gian làm việc: 8:00-17:00, Thứ Hai-Thứ bảy
• Báo tăng giảm, chốt sổ BHXH
• Thực hiện các chính sách của Công ty cho nhân viên
• Theo dõi các loại bảo hiểm của nhân viên và quản lý
• Lên kế hoạch báo cáo nhằm tái ký hợp đồng lao động cho nhân viên
• Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
• Hỗ trợ quy trình tuyển dụng
• Theo dõi lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Xây dựng kết nối tạo môi trường làm việc năng động, thân thiện vui tươi, lên ý tưởng, tổ chức các hoạt động hội nhóm để gắn kết nhân viên
• Giải quyết các tình huống phát sinh khi có yêu cầu từ Bộ phận và Ban Giám Đốc
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

• Giới tính: Nữ
• Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Quản trị nguồn nhân lực/ hoặc các ngành khác có liên quan.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm vị trí tương đương.
• Định hướng nguồn nhân sự và báo cáo kết quả.
• Kiến thức về hệ thống nhân sự và cơ sở dữ liệu
• Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel …)
• Có kiến thức nền tảng về Luật lao động, Quản trị nhân sự, Quản trị hành chính
• Khả năng bao quát, tổ chức, giám sát

Phúc lợi công việc

• Mức lương: 7.000.000-8.000.000 VND
• Phúc lợi: Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
• Làm việc trong môi trường năng động với nhiều cơ hội phát triển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 479 / 1
Logo Công Ty TNHH PAMS Công Ty TNHH PAMS
Số 228, đường Bến Vân Đồn - phường 05 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
29/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành Chính Nhân Sự (HR & Admin Excecutive)
Công Ty TNHH PAMS
Nộp đơn